สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้

ขายอย่างไรให้ชนะใจลูกค้า

จะนำเสนอขายสินค้า แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ตื่นเต้นกับการเข้าหาลูกค้า "ขายอย่างไรให้ชนะใจลูกค้า" อาจช่วยให้งานขายของคุณง่ายขึ้นค่ะ

เคล็ดลับการเพิ่มเครือข่ายสมาชิก ดร.สาโรช

การหาจำนวนสมาชิกในธุรกิจขายตรง หรือ MLM นั้น
หลายท่านคิดว่าทำไมมันช่างยากเย็นเข็ญใจเช่นนี้ พูดจนเหนื่อยก็ไม่ได้ใครมาเป็นดาวไลน์สักที
แล้วอย่างนี้ฉันจะสบความสำเร็จอย่างเขาไหมนี่

จัดประชุม “ ขายตรง ” อย่างไรให้ได้ผล

การประกอบธุรกิจขายตรงในปัจจุบันมีการแข่งขันกันสูงมาก
การที่จะสร้างทีมขายตรงให้มีความพร้อมที่จะเข้าสู่สนามรบแห่งการขายก็จำเป็นที่จะต้อง
สร้างสมาชิกให้เชี่ยวชาญงานขายด้วย

อยากขึ้นตำแหน่งทำอย่างไรดี

ตำแหน่งสูงๆ ผลตอบแทนดีๆ ใครๆก็อยากไขว่คว้ามาครอง ยิ่งเป็นตำแหน่ง EM ( Executive Manager )
นับเป็นตำแหน่งที่สูงสุดของธุรกิจขายตรง ดร.สาโรช หากพูดถึงผลประโยชน์ EM จะมีสิทธิ์ได้รับโบนัส

บุคลิกภาพแห่งความสำเร็จ ของนักธุรกิจเครือข่าย

บุคลิกภาพนักธุรกิจเครือข่าย คือ ภาพรวมการแสดงออก ของบุคลิกที่เหมาะสมกับอาชีพธุรกิจเครือข่าย
เป็นตัวสร้าง First Impression หรือความประทับใจแรกเริ่ม ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญ

6 ขั้นตอน เมื่อลูกค้ามาร้องเรียน

สำหรับปัญหาการร้องเรียนของลูกค้าอาจเิกิดความไม่พึงพอใจตัวสินค้าหรือบริการ
ซึ่งสาเหตุนั้นอาจมาจากหลายปัจจัยแต่ไม่ว่าการร้องเรียนนั้นจะเกิดจากสาเหตุใดก็ตาม
ผู้ขายจะต้องรีบจัดการกับปัญหาดังกล่าวโดยเร็วที่สุด

เปิดการขายอย่างมืออาชีพ

หัวข้อนี้ต้องขอบอกว่านักขายมือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์งานขายมาก่อน อย่าว่าแต่จะปิดการขายเลย
จะเริ่มเปิดการขายอย่างไร ยังไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหนและจะเริ่มกับใครดี ฉบับนี้
เรามีแนวทางมาบอกค่ะ

7 วิธีมัดใจลูกค้า พิชิตใจลูกทีม

การเป็นนักขายที่ประสบความสำเร็จในระบบขายตรงนั้น ไม่เพียงแต่จะมุ่งทำยอดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
แต่สำคัญที่การเพิ่มจำนวนสมาชิก การสร้างเครือข่าย และการสร้างทีมให้เข้มแข็ง แต่จะทำอย่างไร
ให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว ฉบับนี้เราจึงมี 7 เคล็ดลับที่จะช่วยมัดใจลูกค้าและพิชิตใจลูกทีมมาฝากกันค่ะ

เลือกทำธุรกิจเครือข่ายกับบริษัทไหนดี

ธุรกิจเครือข่าย เป็นธุรกิจอีกรูปแบบหนึ่งที่คุณไม่จำเป็นจะต้องเข้างานตรงเวลา
สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้ และสร้างรายได้ไม่จำกัด บางคนทำธุรกิจเครือข่ายแล้ว
สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ในเวลาอันรวดเร็ว

จรรยาบรรณที่พึงมีของ นักขาย

“ทุกวงการ ทุกสาขาอาชีพ ล้วนแล้วแต่ต้องมีจรรยาบรรณในวิชาชีพ แม้จะไม่ใช่ข้อบังคับแต่เป็นความรับผิดชอบ
ที่แต่ละอาชีพพึงมี สำหรับอาชีพนักขายขาดซึ่่งจรรยาบรรณ ก็อาจทำให้ลูกค้าขาดความน่าเชื่อถือ